Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Bơm thùng phuy giá rẻ tại Hà Nội


Bơm thùng phuy là loại bơm được chế tạo chuyên biệt để bơm được các loại hóa chất như :axit, bazơ, dầu mỡ… được sản xuất bằng vật liệu chống ăn mòn Polypropylen và có độ bền tốt.
Được thiết kế an toàn và dễ dàng bơm các dung dịch có hóa chất ,thùng chứa nhanh chóng
được lấp đầy hoặc trống rỗng mà không có sự cố tràn hoặc bắn ra ngoài .






Nguyên lý hoạt động:


Một vật khi quay quanh trục phải chịu một lực có hướng kéo vật ra xa trục quay và có phương lực đi qua tâm quay. Đó là lực ly tâm.

Hạt nước khi nằm trên một đĩa tròn phẳng đang quay sẽ chịu tác dụng của lực ly tâm và dịch chuyển dần từ tâm quay ra phía ngoài.

Trước khi máy bơm làm việc, cần phải làm cho thân bơm (trong đó có bánh công tác) và ống hút được điền đầy chất lỏng, thường gọi là mồi bơm.

Bơm ly tâm là loại bơm theo nguyên lý lực ly tâm. Nước được dẫn vào tâm quay của cánh bơm. Nhờ lực ly tâm, nước bị đẩy văng ra mép cánh bơm. Năng lượng bên ngoài thông qua cánh bơm đã được truyền cho dòng nước, một phần tạo nên áp năng, một phần tạo thành động năng khiến nước chuyển động

Khi máy bơm làm việc, bánh công tác quay, các phần tử chất lỏng ở trong bánh công tác dưới ảnh hưởng của lực ly tâm bị văng từ trong ra ngoài, chuyển động theo các máng dẫn và đi vào ống đẩy với áp suất cao hơn, đó là quá trình đẩy của bơm. Đồng thời, ở lối vào của bánh công tác tạo nên vùng có chân không và dưới tác dụng của áp suất trong bể chứa lớn hơn áp suất ở lối vào của máy bơm nước, chất lỏng ở bể hút liên tục bị đẩy vào bơm theo ống hút, đó là quá trình hút của bơm thùng phuy.

Quá trình hút và đẩy của bơm là quá trình liên tục, tạo nên dòng chảy liên tục qua bơm.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KỸ THUẬT VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 11 Khu TT học viện chính trị quân sự, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 35577313 * Fax: (84-4) 35577312 * Di động: 0 1236250123

Website: www.vinapump.vn Email: vinatesco@vnn.vn

VP.TPHCM: 6/10 Đường 20-KP4-Hiệp Bình Chánh-Thủ Đức-TP.HCM -Tel: 08 37261703 -Fax: 08 37261240

Email: tri@vinapump.vn Hotline: 0968803899

0 nhận xét:

Đăng nhận xét