Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Những điều bạn nên biết về bơm định lượng

Bơm công nghiệp giờ đây đã trở thành một thứ không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt và sản xuất công nghiệp. Trên thị trường đang tồn tại rất nhiều loại bơm khác nhau như
 bơm định lượng, bơm ly tâm, bơm thủy lực…… nhiều bơm khác nhau có giá thành khác nhau dẫn tới các chất lượng bơm cũng khác nhau. Đặc biệt dòng bơm này có tính chất đặc thù vì thế việc lựa chọn bơm là rất khó khăn. Ngày nay người ta sử dụng phổ biến  bơm định lượng OBL bởi tính hữu dụng và đặc trưng của nó. Khi mua bất kỳ về loại bơm nào bạn nên tìm hiểu về những loại bơm đó.

bơm định lượng


Bơm định lượng là loại bơm được sử dụng để định lượng những hóa chất ăn mòn, độc hại những chất lỏng dễ bắt lửa trong điều kiện nhiệt độ và áp suất cao, được ứng dung trong nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp như bơm hóa chất, dầu, xăng, khí ga, thậm chí cả thực phẩm và dược phẩm.

Nguyên lý hoạt động của bơm định lượng là bơm sử dụng một motor điện xoay chiều để xác định tốc độ ổn định vận chuyển chất lỏng, dùng để bơm những chất có thể tích tương đối thấp tuy nhiên có thể điều chỉnh được lưu lượng sao cho phù hợp  với tần xuất độ dài của hành trình bơm. Có thể tăng lưu lượng bơm bằng cách khác đó là thay thế đầu bơm .


Thông thường người ta sử dụng hai đầu bơm định lượng đây chính là máy bơm định lượng màng. Trên thị trường nhắc tới máy bơm định lượng màng là không thể không nhắc tới máy bơm định lượng màng OBL bởi nó có độ chính xác tương đối cao vì thế mới phù hợp với những loại vật liệu bơm như hóa chất, axit hay những chất sệt như thực phẩm, dược phẩm, dầu nhớt…


Khi sử dụng bơmđịnh lượng cần xác định  bơm chỉ sử dụng khi lưu lượng bơm quá nhỏ, cần cung cấp chất lỏng với lưu lượng chính xác và chịu áp xuất cao, vật liệu bơm là các loại chất ăn mòn có nhiệt độ cao. Thông thường trong các bể điều hòa của các hệ thống sử lý nước thải người ta sử dụng bơm định lượng để điều hòa lưu lượng và định lượng nước thải dễ dàng cho việc điều chỉnh nồng độ nước thải.
Ngày nay càng nhiều nhãn hiệu máy bơm ra đời  vì thế trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào nên tìm hiểu về chúng  để cho công việc thực hiện được một cách hiệu quả và nhanh chóng. Tránh gián đoạn giữa chừng.


Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KỸ THUẬT VIỆT NAM 
Địa chỉ: Số 11 Khu TT học viện chính trị quân sự, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội 
Điện thoại: (84-4) 35577313 * Fax: (84-4) 35577312 * Di động: 0 1236250123 
Website: www.vinapump.vn Email: vinatesco@vnn.vn 
VP.TPHCM: 6/10 Đường 20-KP4-Hiệp Bình Chánh-Thủ Đức-TP.HCM -Tel: 08 37261703  -Fax: 08 37261240
Email: tri@vinapump.vn             Hotline: 0968803899




0 nhận xét:

Đăng nhận xét